bí kíp đẩy doanh thu "dễ như trở bàn tay" cho các Spa/ Clinic/ TMV
Bạn đang đau đầu vì doanh thu của Spa/ Clinic/ TMV không đạt được như mong muốn? Đừng lo, MYSPA sẽ tiết lộ cho bạn 3 bí kíp để doanh thu tăng vọt lên "dễ dàng như trở bàn tay" nhé!
1. SMS Marketing
Lối tiếp cận khách hàng truyền thống bằng Email Marketing nên được thay đổi bằng SMS Marketing vì hiệu quả của Email Marketing mang lại không cao, rất khó tiếp cận với khách hàng. Với tỉ lệ đọc, mở cao và chi phí thấp, SMS Marketing hiện đang được rất nhiều Spa/ Clinic/ TMV áp dụng vào chiến lược kinh doanh của mình. Những hotdeal, dịch vụ mới sẽ được tự động gửi đến khách hàng bằng SMS Marketing, tăng độ nhận diện của thương hiệu lên một cách đáng kể.

2. Báo cáo tài chính
Với những báo cáo tài chính cuối ngày, cuối tháng sẽ giúp cho các doanh nghiệp theo dõi được những sản phẩm, dịch vụ bán chạy cũng như và những sản phẩm, dịch vụ ít được khách hàng sử dụng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra được chiến lược kinh doanh phù hợp hơn, doanh thu từ đó cũng từ từ tăng lên.

3. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ bãi giữ xe, quầy lễ tân, hệ thống bán hàng (POS), cho đến mùi tinh dầu đặc trưng của Spa/ Clinic/ TMV sẽ làm cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng. Chưa hết, phong thái chuyên nghiệp của nhân viên cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự chuyên nghiệp. Nhân viên nhanh nhẹn, cẩn thận và chu đáo sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả 3 tips trên đều được Phần mềm quản lý CSKH MYSPA hỗ trợ. Còn chần chờ gì mà không đồng hành cùng MYSPA để doanh thu được tăng cao nhanh hơn nào!
Nếu có bất kì thắc mắc về phần mềm, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!